Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người tiêu dùng trong môi trường giá động
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Keywords: Quyết định mua hàng trực tuyến
Sản phẩm điện máy
Giá đông
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.138-141
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng đối với sản phẩm điện máy trong môi trường giá động tại Hà Nội. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố: Cảm nhận rủi ro: Thái độ: Nhóm tham khảo: Nhận thức kiểm soát hành vi: Giá động: Đặc tính sản phẩm và doanh nghiệp: Niềm tin đến quyết định mua trực tuyến của người tiêu dùng...
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64791
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
836.22 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.