Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808
Nhan đề: Các nhân tô ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận
Tác giả: Phan, Quan Việt
Phạm, Ngọc Minh
Từ khoá: Các nhân tố
Quyết định
Lựa chọn
Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.150-153
Tóm tắt: Nghiên cứu xác định các nhân tố lác động đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để Iàm cơ sở đề xuất các hàm ý giúp cho Ban giám đốc công ty Cổ phần nước mắm Than Thiết trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cho dòng sản phẩm TT Fisaco trong tương lai. Kết quả chỉ ra 4 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Giá bán sản phẩm. Chiến lược quảng cáo sản phẩm và Thương hiệu sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
752.55 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.