Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808
Title: Các nhân tô ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận
Authors: Phan, Quan Việt
Phạm, Ngọc Minh
Keywords: Các nhân tố
Quyết định
Lựa chọn
Khách hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.150-153
Abstract: Nghiên cứu xác định các nhân tố lác động đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để Iàm cơ sở đề xuất các hàm ý giúp cho Ban giám đốc công ty Cổ phần nước mắm Than Thiết trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cho dòng sản phẩm TT Fisaco trong tương lai. Kết quả chỉ ra 4 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Giá bán sản phẩm. Chiến lược quảng cáo sản phẩm và Thương hiệu sản phẩm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64808
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
752.55 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.