Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64852
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-09-21T02:35:50Z-
dc.date.available2021-09-21T02:35:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64852-
dc.description.abstractĐào tạo trực tuyến (R-learning) đã được thử nghiệm thành công và sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây cũng là một xu thế tất yếu trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0. Bài viết đánh giá thực trạng về đào tạo trực tuyến ở Việt Nam, từ đó dề xuất những khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng loại hình đào tạo này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.45-47-
dc.subjectĐảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyếnvi_VN
dc.subjectỞ Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.titleĐảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyến ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
642.81 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.