Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Lan-
dc.date.accessioned2021-09-21T02:38:33Z-
dc.date.available2021-09-21T02:38:33Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64856-
dc.description.abstractTheo khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, có hơn 55% người tiêu dlùng Việt thừa nhận sẵn sàng dùng kết nối mạng để mua sắm nhanh hơn và thuận tiện hơn; 35,8 triệu người đã kết nối vào mạng xã hội với thời gian vào mạng trung bình 24,7 giờ/tuần để xem và mua - bán hàng hóa. Điều này cho thấy, thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang rất có tiềm năng phát triển. Cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, TMĐT Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế số và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, lĩnh vực này vẫn còn đối mặt với không ít thách thức cần có những giai pháp khắc phục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.57-60-
dc.subjectPhát triển thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.titlePhát triển thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
849.99 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.