Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64862
Nhan đề: Giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng di động của Vinaphone
Tác giả: Lê, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Giải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng
Di động của Vinaphone
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.78-80
Tóm tắt: Với sự phát triển của công nghệ viễn thông, đặc biệt là sự ra đời của hàng loạt các công nghệ mới, thông minh, Cách mạng Công nghiệp 4.0 và kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT), dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) cũng phát triển mạnh mẽ những năm vừa qua. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, với thương hiệu Vinaphone là nhà cung cấp đầu tiên chính thức thương mại hóa mạng 4G tại Việt Nam. Năm 2018 chứng kiến sự bứt phá của dịch vụ di động Vinaphone trong thị trường viễn thông với thị phần đạt đỉnh là 23,7% trong bối cảnh thị trường viễn thông được cho là tăng trưởng chậm lại. Để duy trì sự bứt phá này, phía trước của Vinaphone vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64862
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
697.46 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.14.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.