Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64862
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2021-09-21T07:16:01Z-
dc.date.available2021-09-21T07:16:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64862-
dc.description.abstractVới sự phát triển của công nghệ viễn thông, đặc biệt là sự ra đời của hàng loạt các công nghệ mới, thông minh, Cách mạng Công nghiệp 4.0 và kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT), dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) cũng phát triển mạnh mẽ những năm vừa qua. Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, với thương hiệu Vinaphone là nhà cung cấp đầu tiên chính thức thương mại hóa mạng 4G tại Việt Nam. Năm 2018 chứng kiến sự bứt phá của dịch vụ di động Vinaphone trong thị trường viễn thông với thị phần đạt đỉnh là 23,7% trong bối cảnh thị trường viễn thông được cho là tăng trưởng chậm lại. Để duy trì sự bứt phá này, phía trước của Vinaphone vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 32 .- Tr.78-80-
dc.subjectGiải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăngvi_VN
dc.subjectDi động của Vinaphonevi_VN
dc.titleGiải pháp chiến lược phát triển dịch vụ giá trị gia tăng di động của Vinaphonevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
697.46 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.