Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64883
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTôn, Phương Lan-
dc.date.accessioned2021-09-21T07:37:38Z-
dc.date.available2021-09-21T07:37:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64883-
dc.description.abstractNhiều người trong chúng ta vẫn còn quan niệm chưa rạch ròi hai khái niệm văn hóa và học vấn và nghĩ theo một logic đơn giản là, một người có học vấn nhất định, thì người ấy đã có ít nhiều kiến thức về văn hóa và có điều kiện hơn để tiếp thu văn minh và biến nó thành cái phông văn hóa của mình. Nói về văn hóa, có rất nhiều định nghĩa và cách diễn đạt khác nhau...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 10 .- Tr.36-41-
dc.subjectTừ góc nhìn văn hóavi_VN
dc.subjectĐọc lại Nguyễn Minh Châuvi_VN
dc.titleTừ góc nhìn văn hóa đọc lại Nguyễn Minh Châuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.65.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.