Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/64
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Long
dc.date.accessioned2018-04-18T02:09:09Z-
dc.date.available2018-04-18T02:09:09Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn1859-459X
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/64-
dc.description.abstractPhương thức đầu tư BOT nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư trực tiếp tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng nói chung và các dự án giao thông nói riêng đã được thực hiện ở nước ta từ hơn 20 năm nay. Đối với các công trình giao thôngcó thể ghi nhận các dự án xây dựng cầu Cỏ May, dự án QL 51, đường ô tô An Sương - An Lạc Thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án BOT đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh hơn 20 năm trước nằm ở những vị trí đắc địa đã mang lại những hiệu quả kinh tế - xã hội lợi ích khổng lồ cho các nhà đầu tư.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.66-68
dc.subjectDự án BOTvi_VN
dc.subjectGiao thông vận tảivi_VN
dc.titleThực hiện các dự án BOT giao thông - một số vấn đề thảo luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
251.74 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.