Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65013
Nhan đề: Giải pháp phát triển tài sản trí tuệ là chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong thực thi EVFTA và bối cảnh hội nhập quốc tế mới
Tác giả: Vũ, Tuấn Hưng
Từ khoá: Phát triển thương hiệu
Chỉ dẫn địa lý
Hội nhập
Việt Nam
EU
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 09 .- Tr.65-79
Tóm tắt: Việt Nam đang hội nhập quốc tế sâu rộng đòi hỏi Việt Nam cần có các sản phẩm với chất lượng, thương hiệu, xuất xứ rõ tàng,… để đủ cạnh tranh trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm mang chất lượng đặc thù gắn với vùng địa lý là trọng tâm mà các doanh nghiệp hướng đến để hoàn thiện và lấy đây làm sản phẩm thế mạnh cạnh tranh và phát triển. Bài viết này đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển tài sản trí tuệ chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong bối cảnh EVFTA và quốc tế mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65013
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.5.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.