Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65013
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Hưng-
dc.date.accessioned2021-09-22T06:45:42Z-
dc.date.available2021-09-22T06:45:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65013-
dc.description.abstractViệt Nam đang hội nhập quốc tế sâu rộng đòi hỏi Việt Nam cần có các sản phẩm với chất lượng, thương hiệu, xuất xứ rõ tàng,… để đủ cạnh tranh trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm mang chất lượng đặc thù gắn với vùng địa lý là trọng tâm mà các doanh nghiệp hướng đến để hoàn thiện và lấy đây làm sản phẩm thế mạnh cạnh tranh và phát triển. Bài viết này đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng và phát triển tài sản trí tuệ chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong bối cảnh EVFTA và quốc tế mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 09 .- Tr.65-79-
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi_VN
dc.subjectChỉ dẫn địa lývi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectEUvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển tài sản trí tuệ là chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong thực thi EVFTA và bối cảnh hội nhập quốc tế mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.200.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.