Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65108
Nhan đề: Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo và sự lựa chọn mô hình phù hợp cho Việt Nam
Tác giả: Lại, Thị Thanh Bình
Từ khoá: Công nghiệp văn hóa
Công nghiệp sáng tạo
Chính sách văn hóa
Chiến lược ngành công nghiệp văn hóa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Số 11 .- Tr.38-44
Tóm tắt: Trong hai thập niên gần đây câu chuyện thành công của ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) trên phạm vi toàn cầu đã làm thay đổi đáng kê nhận thức và cách tiếp cận đối với ngành kinh tế này ở Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn còn thiếu vắng một bộ khung lý thuyết hoàn chỉnh và phù hợp cho các chiến lược phát triển lâu dài của ngành CNVH trong thời gian tới. Trong đó, việc phát triển theo hướng là CNVH theo nhận thức truyền thống hay là ngành công nghiệp sáng tạo (CNST), vốn đã được thừa nhận và phát triển tại nhiều nước trên thế giới, là một vấn đề cần được xem xét thấu đáo nhằm hướng đến một sự thống nhất trong cách tiếp cận và tìm kiếm một mô hình phát triể phù hợp cho Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65108
ISSN: 0866-8647
Bộ sưu tập: Thông tin Khoa học Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.