Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175
Nhan đề: | Trải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niên |
Tác giả: | Trần, Văn Công Nguyễn, Phương Hồng Ngọc Lê, Thị Thanh Thủy Phạm, Ngọc Linh |
Từ khoá: | Bị bắt nạt Vấn đề hướng nội Vấn đề hướng ngoại Thanh thiếu niên |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.16-28 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu nhằm tìm hiếu trải nghiệm bị bat nạt ở học sinh cũng như mối quan hệ của trải nghiêm này với các vấn đề hướng nội và hướng ngoại ở học sinh. Khách thế nghiên cứu bao gồm 1.087 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa và Đà Nắng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 51,6% học sinh đã bị bắt nạt trực tuyến, bị bắt nạt truyền thống hoặc bị bắt nạt bởi cả hai hình thức này. Học sinh bị bắt nạt bởi cả hai hình thức có mức độ vấn đề hướng nội và hướng ngoại cao hơn so với các học sinh không bị bắt nạt và học sinh chi bị bắt nạt bởi một hình thức. Giữa các nhóm học sinh bị bắt nạt bởi một trong hai hình thức không có sự khác biệt về mức độ vấn đề hướng nội, vấn đề hướng ngoại. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.124.204 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.