Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175
Nhan đề: Trải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niên
Tác giả: Trần, Văn Công
Nguyễn, Phương Hồng Ngọc
Lê, Thị Thanh Thủy
Phạm, Ngọc Linh
Từ khoá: Bị bắt nạt
Vấn đề hướng nội
Vấn đề hướng ngoại
Thanh thiếu niên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.16-28
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm hiếu trải nghiệm bị bat nạt ở học sinh cũng như mối quan hệ của trải nghiêm này với các vấn đề hướng nội và hướng ngoại ở học sinh. Khách thế nghiên cứu bao gồm 1.087 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa và Đà Nắng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 51,6% học sinh đã bị bắt nạt trực tuyến, bị bắt nạt truyền thống hoặc bị bắt nạt bởi cả hai hình thức này. Học sinh bị bắt nạt bởi cả hai hình thức có mức độ vấn đề hướng nội và hướng ngoại cao hơn so với các học sinh không bị bắt nạt và học sinh chi bị bắt nạt bởi một hình thức. Giữa các nhóm học sinh bị bắt nạt bởi một trong hai hình thức không có sự khác biệt về mức độ vấn đề hướng nội, vấn đề hướng ngoại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.124.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.