Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Văn Công | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Phương Hồng Ngọc | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Thủy | - |
dc.contributor.author | Phạm, Ngọc Linh | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-24T02:25:03Z | - |
dc.date.available | 2021-09-24T02:25:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu nhằm tìm hiếu trải nghiệm bị bat nạt ở học sinh cũng như mối quan hệ của trải nghiêm này với các vấn đề hướng nội và hướng ngoại ở học sinh. Khách thế nghiên cứu bao gồm 1.087 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa và Đà Nắng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 51,6% học sinh đã bị bắt nạt trực tuyến, bị bắt nạt truyền thống hoặc bị bắt nạt bởi cả hai hình thức này. Học sinh bị bắt nạt bởi cả hai hình thức có mức độ vấn đề hướng nội và hướng ngoại cao hơn so với các học sinh không bị bắt nạt và học sinh chi bị bắt nạt bởi một hình thức. Giữa các nhóm học sinh bị bắt nạt bởi một trong hai hình thức không có sự khác biệt về mức độ vấn đề hướng nội, vấn đề hướng ngoại. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.16-28 | - |
dc.subject | Bị bắt nạt | vi_VN |
dc.subject | Vấn đề hướng nội | vi_VN |
dc.subject | Vấn đề hướng ngoại | vi_VN |
dc.subject | Thanh thiếu niên | vi_VN |
dc.title | Trải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.184.124 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.