Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hồng Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:25:03Z-
dc.date.available2021-09-24T02:25:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65175-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm hiếu trải nghiệm bị bat nạt ở học sinh cũng như mối quan hệ của trải nghiêm này với các vấn đề hướng nội và hướng ngoại ở học sinh. Khách thế nghiên cứu bao gồm 1.087 học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa và Đà Nắng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 51,6% học sinh đã bị bắt nạt trực tuyến, bị bắt nạt truyền thống hoặc bị bắt nạt bởi cả hai hình thức này. Học sinh bị bắt nạt bởi cả hai hình thức có mức độ vấn đề hướng nội và hướng ngoại cao hơn so với các học sinh không bị bắt nạt và học sinh chi bị bắt nạt bởi một hình thức. Giữa các nhóm học sinh bị bắt nạt bởi một trong hai hình thức không có sự khác biệt về mức độ vấn đề hướng nội, vấn đề hướng ngoại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.16-28-
dc.subjectBị bắt nạtvi_VN
dc.subjectVấn đề hướng nộivi_VN
dc.subjectVấn đề hướng ngoạivi_VN
dc.subjectThanh thiếu niênvi_VN
dc.titleTrải nghiệm bị bắt nạt và mối quan hệ của nó với vấn đề hướng nội và vấn đề hướng ngoại ở thanh thiếu niênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.133.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.