Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65176
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Huyền Trang | - |
dc.contributor.author | Đặng, Hoàng Minh | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-24T02:26:48Z | - |
dc.date.available | 2021-09-24T02:26:48Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65176 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này sử dụng 2 phương pháp: điều tra định tính với dung lượng mẫu là 10 học sinh và 5 giáo viên phổ thông trung học: điều tra định lượng với dung lượng mẫu là 96 học sinh lớp 11 và 12. Kết quả phân tích cho thấy, độ tin cậy của toàn thang là 0,80. Phân tích nhân tố cho thấy, các item được phân vào 2 tiểu thang do Chức năng gây hấn “chủ động " và "phản ứng Hai tiểu thang này có độ tin cậy lần lượt là 0,72 và 0,66. Kết quả cho thấy, có thể sử dụng PCS-20-V làm thang do trong nghiên cứu và thực hành lâm sàng về gây hấn ở thanh thiếu niên Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.29-39 | - |
dc.subject | Gây hấn | vi_VN |
dc.subject | Thích nghi thang do | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | The brief peer conflict scale (PCS-20) | vi_VN |
dc.title | Thích nghi thang đo xung đột đồng đẳng rút gọn (PCS-20) ở học sinh Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.239.111 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.