Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65178
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Diệu-
dc.contributor.authorTrần, Thành Nam-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:28:58Z-
dc.date.available2021-09-24T02:28:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65178-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu thái độ kỳ thị của 80 giáo viên các trường trung học cơ sở ở Đà Nẵng đối với người rối loạn tâm thần bằng phương pháp điều tra bảng phiếu hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giáo viên vẫn có những định kiến sai lệch đối với bệnh nhân tâm thần; mức độ sẵn sàng với người bệnh tâm thần khá thấp và không có sự khác nhau giữa giáo viên theo địa bàn công tác, độ tuổi, giới tính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.40-51-
dc.subjectThái độ kỳ thịvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectBệnh tâm thânvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleThái độ kỳ thị của giáo viên đối với người bệnh tâm thần: nghiên cứu tại các trường trung học cơ sở Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.