Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181
Nhan đề: Can thiệp tâm lý cho trẻ rối loạn hành vi ở các trường tiểu học thành phố cao bằng thông qua chương trình làm cha mẹ tích cực
Tác giả: Trần, Thị Hải Yến
Từ khoá: Rối loạn hành vi
Can thiệp tâm lý
Chương trình làm cha mẹ tích cực.
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.81-97
Tóm tắt: Phương pháp thực nghiệm được sử dụng với nhóm trẻ được sàng lọc điểm trên ngưỡng trung bình của 2 tiểu thang CBCL Cha mẹ của các trẻ này được tập huấn theo chương trình Triple P. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 0,7% số trẻ được khảo sát có nguy cơ rối loạn hành vi; 20,7% số trẻ có rối loạn hành vi. Sau khi can thiệp cho cha mẹ của 16 trẻ có điểm trên ngưỡng bình thường, điểm số trên 2 tiểu thang CBCL của những em này giảm đáng kể so với điểm số trước khi can thiệp. Kết quả này cho thấy, tiềm năng của việc sử dụng Triple P- hướng dẫn các kỹ năng làm cha mẹ tích cực - trong quá trình can thiệp rối loạn hành vi của trẻ ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.