Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181
Nhan đề: | Can thiệp tâm lý cho trẻ rối loạn hành vi ở các trường tiểu học thành phố cao bằng thông qua chương trình làm cha mẹ tích cực |
Tác giả: | Trần, Thị Hải Yến |
Từ khoá: | Rối loạn hành vi Can thiệp tâm lý Chương trình làm cha mẹ tích cực. |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.81-97 |
Tóm tắt: | Phương pháp thực nghiệm được sử dụng với nhóm trẻ được sàng lọc điểm trên ngưỡng trung bình của 2 tiểu thang CBCL Cha mẹ của các trẻ này được tập huấn theo chương trình Triple P. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 0,7% số trẻ được khảo sát có nguy cơ rối loạn hành vi; 20,7% số trẻ có rối loạn hành vi. Sau khi can thiệp cho cha mẹ của 16 trẻ có điểm trên ngưỡng bình thường, điểm số trên 2 tiểu thang CBCL của những em này giảm đáng kể so với điểm số trước khi can thiệp. Kết quả này cho thấy, tiềm năng của việc sử dụng Triple P- hướng dẫn các kỹ năng làm cha mẹ tích cực - trong quá trình can thiệp rối loạn hành vi của trẻ ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.32.115 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.