Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:33:25Z-
dc.date.available2021-09-24T02:33:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181-
dc.description.abstractPhương pháp thực nghiệm được sử dụng với nhóm trẻ được sàng lọc điểm trên ngưỡng trung bình của 2 tiểu thang CBCL Cha mẹ của các trẻ này được tập huấn theo chương trình Triple P. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 0,7% số trẻ được khảo sát có nguy cơ rối loạn hành vi; 20,7% số trẻ có rối loạn hành vi. Sau khi can thiệp cho cha mẹ của 16 trẻ có điểm trên ngưỡng bình thường, điểm số trên 2 tiểu thang CBCL của những em này giảm đáng kể so với điểm số trước khi can thiệp. Kết quả này cho thấy, tiềm năng của việc sử dụng Triple P- hướng dẫn các kỹ năng làm cha mẹ tích cực - trong quá trình can thiệp rối loạn hành vi của trẻ ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.81-97-
dc.subjectRối loạn hành vivi_VN
dc.subjectCan thiệp tâm lývi_VN
dc.subjectChương trình làm cha mẹ tích cực.vi_VN
dc.titleCan thiệp tâm lý cho trẻ rối loạn hành vi ở các trường tiểu học thành phố cao bằng thông qua chương trình làm cha mẹ tích cựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.