Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Hải Yến | - |
dc.date.accessioned | 2021-09-24T02:33:25Z | - |
dc.date.available | 2021-09-24T02:33:25Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65181 | - |
dc.description.abstract | Phương pháp thực nghiệm được sử dụng với nhóm trẻ được sàng lọc điểm trên ngưỡng trung bình của 2 tiểu thang CBCL Cha mẹ của các trẻ này được tập huấn theo chương trình Triple P. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 0,7% số trẻ được khảo sát có nguy cơ rối loạn hành vi; 20,7% số trẻ có rối loạn hành vi. Sau khi can thiệp cho cha mẹ của 16 trẻ có điểm trên ngưỡng bình thường, điểm số trên 2 tiểu thang CBCL của những em này giảm đáng kể so với điểm số trước khi can thiệp. Kết quả này cho thấy, tiềm năng của việc sử dụng Triple P- hướng dẫn các kỹ năng làm cha mẹ tích cực - trong quá trình can thiệp rối loạn hành vi của trẻ ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.81-97 | - |
dc.subject | Rối loạn hành vi | vi_VN |
dc.subject | Can thiệp tâm lý | vi_VN |
dc.subject | Chương trình làm cha mẹ tích cực. | vi_VN |
dc.title | Can thiệp tâm lý cho trẻ rối loạn hành vi ở các trường tiểu học thành phố cao bằng thông qua chương trình làm cha mẹ tích cực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.78.184 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.