Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65190
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2021-09-24T02:44:41Z-
dc.date.available2021-09-24T02:44:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65190-
dc.description.abstractNhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng, mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh có tác dộng đến các vấn đề hành vi, sức khỏe tinh thần của học sinh. Tuy nhiên, những nghiên cứu về vấn đề trên ở Việt Nam chưa nhiều. Vì vậy, nghiên cứu đã khảo sát 758 học sinh THPT tại 3 tỉnh Hà Nội, Thanh Hóa, Hòa Bình để tìm hiểu thực trạng mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh và tác động của nó tới sức khỏe tinh thần của các em. Kết quả khảo sát bằng bảng hỏi cho thấy, học sinh THPT đánh giá khá tích cực vẻ mối quan hệ với giáo viên và mỗi quan hệ này có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe tinh thần của các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.77-87-
dc.subjectMối quan hệ giữa giáo viên với học sinhvi_VN
dc.subjectSức khỏe tinh thânvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa giáo viên với học sinh và tác động của nó đến sức khỏe tinh thần của học sinh Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.