Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: một cách tiếp cận Bayes
Tác giả: Hà, Văn Dũng
Nguyễn, Trấn Xuân Linh
Từ khoá: Khả năng sinh lời
Bayes
Ngân hàng thương mại cổ phần
Tỷ lệ vốn
Quy mô
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 164 .- Tr.30-42
Tóm tắt: Bài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến khả nâng sinh lời (KNSL) của các ngân hàng thương mại (NHTM) cổ phần Việt Nam trong giai đoạn 2007-2019. Khác với các nghiên cứu trước thường được thực hiện bằng phương pháp tấn suất (frequentist) truyền thống, bài nghiên cứu này được tiến hành theo cách tiếp cận Bayes, phương pháp có độ tin cậy cao hơn và suy diễn thống kê hiệu quả hơn so với việc kiểm định giả thuyết bòng p-value trong nhiều trường hợp (Briggs & Hung, 2019).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.