Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Văn Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trấn Xuân Linh-
dc.date.accessioned2021-09-24T08:10:00Z-
dc.date.available2021-09-24T08:10:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65252-
dc.description.abstractBài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến khả nâng sinh lời (KNSL) của các ngân hàng thương mại (NHTM) cổ phần Việt Nam trong giai đoạn 2007-2019. Khác với các nghiên cứu trước thường được thực hiện bằng phương pháp tấn suất (frequentist) truyền thống, bài nghiên cứu này được tiến hành theo cách tiếp cận Bayes, phương pháp có độ tin cậy cao hơn và suy diễn thống kê hiệu quả hơn so với việc kiểm định giả thuyết bòng p-value trong nhiều trường hợp (Briggs & Hung, 2019).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 164 .- Tr.30-42-
dc.subjectKhả năng sinh lờivi_VN
dc.subjectBayesvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phầnvi_VN
dc.subjectTỷ lệ vốnvi_VN
dc.subjectQuy môvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: một cách tiếp cận Bayesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.