Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65288
Nhan đề: Định giá thương hiệu khi thoái vốn nhà nước tại các tổ chức kinh tế
Tác giả: Nguyễn, Minh Hoàng
Từ khoá: Thương hiệu
Nhãn hiệu
Lợi thế thuơng mại
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 11 .- Tr.51-52
Tóm tắt: Công tác định giá thương hiệu đang lúng túng cả về lý luận lẫn thực tiễn ở Việt Nam hiện nay. Nhằm làm rõ thêm chủ đề này, tác giả đưa ra quan điểm của mình về thương hiệu, nhăn hiệu và lợi thế thương mại. Đồng thời đưa ra một tình huống có thật để giải thích phương pháp ước tính giá trị thương hiệu của một tổ chức kinh tế nhà nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65288
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
415.46 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.