Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Hoàng-
dc.date.accessioned2021-09-24T08:39:10Z-
dc.date.available2021-09-24T08:39:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65288-
dc.description.abstractCông tác định giá thương hiệu đang lúng túng cả về lý luận lẫn thực tiễn ở Việt Nam hiện nay. Nhằm làm rõ thêm chủ đề này, tác giả đưa ra quan điểm của mình về thương hiệu, nhăn hiệu và lợi thế thương mại. Đồng thời đưa ra một tình huống có thật để giải thích phương pháp ước tính giá trị thương hiệu của một tổ chức kinh tế nhà nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 11 .- Tr.51-52-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectLợi thế thuơng mạivi_VN
dc.titleĐịnh giá thương hiệu khi thoái vốn nhà nước tại các tổ chức kinh tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
415.46 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.255.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.