Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuang Anh-
dc.date.accessioned2021-09-27T07:39:50Z-
dc.date.available2021-09-27T07:39:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65411-
dc.description.abstractThương mại điện tử Việt Nam quỹ III/2019 chứng kiến một loạt thay đổi ngoạn mục, trong đó nổi bật là Sendo tăng trưởng thần tốc và leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về lượng truy cập website. Bên cạnh đó, các trang thương mại điện tử (TMĐT) tại thị trường Việt Nam cũng đang có những bước đi tính toán nhằm thu hút lượng lớn khách hàng về mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 145 .- Tr.56-57-
dc.subjectChuyển biến bản đồ thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.titleChuyển biến bản đồ thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
287.99 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.