Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-09-27T07:43:38Z-
dc.date.available2021-09-27T07:43:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65415-
dc.description.abstractSự trỗi dậy của ngành thương mại điện tử (TMĐT) và thị trường kỹ thuật số- còn được gọi là Hiệu ứng Amazon đã thay đổi các tiêu chuẩn và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Với các đơn hàng, khách hàng luôn mong đợi thời gian vận chuyển nhanh hơn, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chất lượng hơn. Trong bối cảnh đó, các mô hình chuỗi cung ứng và logistics truyền thống cần được điều chỉnh chiến lược hoạt động nhằm đáp ứng được các nhu cầu này và giữ sức cạnh tranh trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 145 .- Tr.64-65-
dc.subjectTăng hiệu quả hoạt động giao hàngvi_VN
dc.titleTăng hiệu quả hoạt động giao hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
344.77 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.113.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.