Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2021-09-27T07:44:18Z-
dc.date.available2021-09-27T07:44:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65416-
dc.description.abstractTheo dự báo của Business Insider Intelligence, thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng gộp 29% hàng năm và thị trường này có thể vượt quá 1 nghìn tỷ USD vào năm 2021. Khi tham gia vào thị trường TMĐT xuyên biên giới, các doanh nghiệp Việt Nam phải thích nghi với không ít khó khăn, thách thức. Khác biệt chính trong TMĐT xuyên biên giới là việc mua hàng được thực hiện từ người bán ờ nước ngoài, điều này làm phát sinh nhiều rào cản.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 145 .- Tr.66-69-
dc.subjectThách trong thương mại điện tử xuyên biên giớivi_VN
dc.titleThách trong thương mại điện tử xuyên biên giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
575.22 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.178.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.