Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2021-09-28T07:59:20Z-
dc.date.available2021-09-28T07:59:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65456-
dc.description.abstractCác công ty hàng tiêu dùng, logistics và bán lẻ (CRL) ngày nay đều muốn nhân rộng mô hình chuỗi cung ứng của Amazon nhưng hầu hết đều gặp khó khăn do khác biệt trong văn hóa và cấu trúc doanh nghiệp. Amazon trở thành "người khổng lồ" trong lĩnh vực thương mại điện tử nhờ ứng dụng công nghệ. Chính vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay cần xác định rõ tính cần thiết trong việc sử dụng tốt hơn các công nghệ kỹ thuật số trong hoạt động chuỗi cung ứng để chiếm thế thượng phong.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 146 .- Tr.54-55-
dc.subject5 công nghệ mới nổi thay đổi chuỗi cung ứngvi_VN
dc.title5 công nghệ mới nổi thay đổi chuỗi cung ứngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
380.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.