Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65465
Nhan đề: Thương hiệu điện tử: Khách hàng đang thật sự cần gì?
Tác giả: Thụy Hậu
Từ khoá: Thương hiệu điện tử
Khách hàng đang thật sự cần gì
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 146 .- Tr.60-61
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) việt Nam những năm qua có bước chuyển biến vô cùng sôi nổi, chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thương hiệu mới, từ đó người tiêu dùng có nhiều lựa chọn về sành sỏi hơn khi quyết định chi tiêu. Trước tình hình người tiêu dùng ngày càng có những yêu cầu cao hơn thì việc chỉ chăm chăm thu hút khách hàng mới thôi thì chưa đủ, giữ được chân khách hàng mới là bước đi chiến lược...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65465
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
321.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.