Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65518
Nhan đề: Định hướng nghiên cứu tạo động lực làm việc cho giảng viên đại học trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tác giả: Tạ, Thị Liễu
Từ khoá: Cách mạng công nghiệp 4.0
Lao động sư phạm
Giảng viên đại học
Nghiên cứu động lực làm việc
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.55-58
Tóm tắt: Ở Việt Nam, vấn đề tạo động lực làm việc ngày càng được quan tâm nhiều hơn trong phát triển tổ chức nói chung và trong các cơ sở giáo dục đại học nói riêng. Trong bài viết này, tác giả tìm hiểu về môi trường làm việc của giáo dục đại học, đặc điểm lao động sư phạm của giảng viên, đặc trưng hoạt động sư phạm đại học, từ đó đề xuất định hướng giải pháp tạo động lực làm việc cho giảng viên trong môi trường cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo (AI).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65518
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.