Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65530
Nhan đề: Thị trường thương mại, dịch vụ nội địa - thực tiễn, vấn đề và giải pháp cho thời gian tới
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bình
Từ khoá: Thị trường nội địa
Tổ chức
quản lý
Lưu thông hàng hóa
Kinh doanh thương mại
Dịch vụ
Phát triển thị trường
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.71-75
Tóm tắt: Công cuộc đổi mới do Đảng ta lãnh đạo và khỏi xướng đã mang lại những thành tựu to lớn trong việc phát triển thị trường nội địa trên nhiều khía cạnh và bình diện khác nhau. Thương mại và thị trường đã góp phần tạo nên “bức tranh ’’ kinh tế - xã hội Việt Nam với nhiều gam màu tươi sáng. Nhìn lại chặng đường đã qua, mạng lưới kinh doanh thương mại, dịch vụ tiếp tục “phủ sóng” trên cả ba địa bàn: thành thị, nông thôn và miền núi, góp phần gắn chặt sản xuất với tiêu thụ, hàng hóa với thị trường. Lưu thông hàng hóa được đẩy mạnh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng và hàng hóa thiết yếu cho người dân ở mọi miền đất nước và trong những giai đoạn tiêu dùng cao điểm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65530
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.15.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.