Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65530
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-09-29T01:27:11Z-
dc.date.available2021-09-29T01:27:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65530-
dc.description.abstractCông cuộc đổi mới do Đảng ta lãnh đạo và khỏi xướng đã mang lại những thành tựu to lớn trong việc phát triển thị trường nội địa trên nhiều khía cạnh và bình diện khác nhau. Thương mại và thị trường đã góp phần tạo nên “bức tranh ’’ kinh tế - xã hội Việt Nam với nhiều gam màu tươi sáng. Nhìn lại chặng đường đã qua, mạng lưới kinh doanh thương mại, dịch vụ tiếp tục “phủ sóng” trên cả ba địa bàn: thành thị, nông thôn và miền núi, góp phần gắn chặt sản xuất với tiêu thụ, hàng hóa với thị trường. Lưu thông hàng hóa được đẩy mạnh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng và hàng hóa thiết yếu cho người dân ở mọi miền đất nước và trong những giai đoạn tiêu dùng cao điểm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.71-75-
dc.subjectThị trường nội địavi_VN
dc.subjectTổ chứcvi_VN
dc.subjectquản lývi_VN
dc.subjectLưu thông hàng hóavi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.titleThị trường thương mại, dịch vụ nội địa - thực tiễn, vấn đề và giải pháp cho thời gian tớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.255.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.