Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65540
Nhan đề: Cung ứng dịch vụ công - kinh nghiệm cho Hà Nội
Tác giả: Lê, Cẩm Hà
Từ khoá: Cung ứng dịch vụ công
Kinh nghiệm cho Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.100-102
Tóm tắt: Dịch vụ công (DVC) luôn là hoạt động được người dân quan tâm và đòi hỏi chất lượng cao. Do đó, cải cách hành chính, cung cấp DVC và sự hài lòng của người dân có mối quan hệ mật thiết. Chất lượng DVC tốt góp phần rất lớn vào sự hài lòng của người dân, và đây cũng là mục tiêu trong cải cách hành chính ở nước ta.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65540
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
866.24 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.210.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.