Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Cẩm Hà-
dc.date.accessioned2021-09-29T03:47:37Z-
dc.date.available2021-09-29T03:47:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65540-
dc.description.abstractDịch vụ công (DVC) luôn là hoạt động được người dân quan tâm và đòi hỏi chất lượng cao. Do đó, cải cách hành chính, cung cấp DVC và sự hài lòng của người dân có mối quan hệ mật thiết. Chất lượng DVC tốt góp phần rất lớn vào sự hài lòng của người dân, và đây cũng là mục tiêu trong cải cách hành chính ở nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 305 - Tr.100-102-
dc.subjectCung ứng dịch vụ côngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm cho Hà Nộivi_VN
dc.titleCung ứng dịch vụ công - kinh nghiệm cho Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
866.24 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.73.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.