Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Thành-
dc.date.accessioned2021-09-30T01:38:16Z-
dc.date.available2021-09-30T01:38:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65568-
dc.description.abstractHai dự án BOT ở hai đầu đất nước, Bắc Giang - Lạng Sơn và Trung Lương - Mỹ Thuận ì ạch đình trệ không lối ra trong nhiều năm cho đến khi Tập đoàn Đèo Cả tham gia đã xoay chuyển tình thế. Dự án phía Bắc đang băng về đích. Còn dự án ở phía Nam, mặc dù đạt 22% khối lượng sau 3 tháng tái khởi động, tuy nhiên để về đích đúng hẹn, chỉ có sự nỗ lực của nhà đầu tư không là chưa đủ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 143 .- Tr.44-45-
dc.subjectCao tốc Bắc Giang - Lạng Sơnvi_VN
dc.subjectTrung Lương - mỹ Thuậnvi_VN
dc.subjectTương đồng và khác biệtvi_VN
dc.titleCao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận: Tương đồng và khác biệtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
401.28 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.