Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2021-09-30T01:54:57Z-
dc.date.available2021-09-30T01:54:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65587-
dc.description.abstractKhả năng hoàn thành đơn hàng đúng hạn, chi phí thấp sẽ tạo điểm tạo khác biệt, nâng cao năng lực cạnh tranh và thành công cho một doanh nghiệp thương mại điện tử. Tùy đặc điểm của từng đối tượng khách hàng doanh nghiệp sẽ lựa chọn hình thức giao hàng phù hợp. Bài viết phân tích ưu điểm vượt trội của hình thức hàng hóa được chuyển đến điểm tập hợp và giao hàng (CDP).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 143 .- Tr.62-63-
dc.subjectĐiểm tập chungvi_VN
dc.subjectGiao hàng chặng cuốivi_VN
dc.titleĐiểm tập chung & giao hàng chặng cuốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
397.19 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.92.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.