Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65612
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thùy Trâm-
dc.date.accessioned2021-09-30T03:45:26Z-
dc.date.available2021-09-30T03:45:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1121-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65612-
dc.description.abstractTiếp công dân là trách nhiệm, là nhiệm vụ thường xuyên của các cấp, các ngành. Trung bình hàng năm, thủ trưởng các đơn vị tại các cấp, các ngành và cán bộ được giao thực hiện nhiệm vụ tiếp dân phải tiếp hàng trăm ngàn lượt công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Người dân đến khiếu nại, tố cáo thường có trạng thái tâm lý đa dạng, hành vi khó lường, đòi hỏi cán bộ tiếp công dân phải có những kỹ năng phù hợp mới làm tốt được công tác này. Kỹ năng của người cán bộ tiếp công dân là yếu tố quan trọng giúp công tác tiếp công dân được nhanh chóng, có hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thanh tra;Số 06 - Tr.36-38-
dc.subjectNội dung công dân khiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáovi_VN
dc.subjectKiến nghịvi_VN
dc.subjectKỹ năng tiếp công dânvi_VN
dc.titleKỹ năng thiết lập bản ghi chép nội dung công dân khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của cán bộ tiếp công dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Thanh tra

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
838.76 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.125.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.