Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681
Title: Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đến kết quả xuất khẩu: nghiên cứu sơ bộ tại Việt Nam
Authors: Lê, Mạnh Hùng
Keywords: Công nghệ thông tin
Truyền thông
Kết quả xuất khẩu
Nghiên cứu sơ bộ
Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.13-15
Abstract: Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông) (ICT) vào kết quả sản xuất kinh doanh là một vấn đề thú vị trong kinh tế. Có ít nhất ba điểm quan trọng như là bài học kinh nghiệm có thể rút ra từ các kết quả nghiên cứu trước đây khi xem xét yếu tố ảnh hưởng của CNTT đến kết quả kinh tế của các quốc gia. Thứ nhất, các nước phát triển hơn sẽ được hưởng lợi lớn so với các nước kém phát triển hơn. Thứ hai, tác động của ICT phụ thuộc vào cường độ và hiệu suất của việc sử dụng ICT. Thứ ba, quy mô và cấu trúc của ngành ICT trong nền kinh tế cũng phải được tính đến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.81.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.