Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681
Nhan đề: Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đến kết quả xuất khẩu: nghiên cứu sơ bộ tại Việt Nam
Tác giả: Lê, Mạnh Hùng
Từ khoá: Công nghệ thông tin
Truyền thông
Kết quả xuất khẩu
Nghiên cứu sơ bộ
Việt Nam
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.13-15
Tóm tắt: Tác động của công nghệ thông tin và truyền thông) (ICT) vào kết quả sản xuất kinh doanh là một vấn đề thú vị trong kinh tế. Có ít nhất ba điểm quan trọng như là bài học kinh nghiệm có thể rút ra từ các kết quả nghiên cứu trước đây khi xem xét yếu tố ảnh hưởng của CNTT đến kết quả kinh tế của các quốc gia. Thứ nhất, các nước phát triển hơn sẽ được hưởng lợi lớn so với các nước kém phát triển hơn. Thứ hai, tác động của ICT phụ thuộc vào cường độ và hiệu suất của việc sử dụng ICT. Thứ ba, quy mô và cấu trúc của ngành ICT trong nền kinh tế cũng phải được tính đến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.12.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.