Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2021-09-30T09:21:17Z-
dc.date.available2021-09-30T09:21:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65681-
dc.description.abstractTác động của công nghệ thông tin và truyền thông) (ICT) vào kết quả sản xuất kinh doanh là một vấn đề thú vị trong kinh tế. Có ít nhất ba điểm quan trọng như là bài học kinh nghiệm có thể rút ra từ các kết quả nghiên cứu trước đây khi xem xét yếu tố ảnh hưởng của CNTT đến kết quả kinh tế của các quốc gia. Thứ nhất, các nước phát triển hơn sẽ được hưởng lợi lớn so với các nước kém phát triển hơn. Thứ hai, tác động của ICT phụ thuộc vào cường độ và hiệu suất của việc sử dụng ICT. Thứ ba, quy mô và cấu trúc của ngành ICT trong nền kinh tế cũng phải được tính đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 592 .- Tr.13-15-
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectKết quả xuất khẩuvi_VN
dc.subjectNghiên cứu sơ bộvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đến kết quả xuất khẩu: nghiên cứu sơ bộ tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.