Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hồng-
dc.contributor.authorPhạm, Mai Chi-
dc.date.accessioned2021-10-01T03:17:53Z-
dc.date.available2021-10-01T03:17:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65736-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm chỉ ra khả năng ứng dụng dữ liệu lớn trong ra quyết định kinh doanh đã được chứng thực từ kết quả nghiên cứu của giới học thuật ở nhiều quốc gia khác nhau trong hai thập niên qua. Nghiên cứu làm rõ hai lĩnh vực ứng dụng dữ liệu lớn đang được các doanh nghiệp trên toàn cầu quan tâm, bao gồm: Quản lý chuỗi cung ứng: và Ra quyết định marketing trong các doanh nghiệp. Nghiên cứu chỉ rõ những điểm cần lưu ý khi ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.3-7-
dc.subjectDữ liệu lớnvi_VN
dc.subjectPhân tích kinh doanhvi_VN
dc.subjectRa quyết địnhvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.titleỨng dụng phân tích dữ liệu lớn trong kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.