Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Linh-
dc.date.accessioned2021-10-01T03:19:38Z-
dc.date.available2021-10-01T03:19:38Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất - Nhập khấu Việt Nam. Chi nhánh Kiên Giang (Eximbank Kiên Giang). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, gồm: Độ tin cậy; Cơ sở vật chất; Năng lực nhân viên: Thái độ phục vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.12-15-
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.subjectEximhankvi_VN
dc.subjectThái độ phục vụvi_VN
dc.titleVề sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
861.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.