Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738
Nhan đề: Về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên Giang
Tác giả: Huỳnh, Thị Thu Linh
Từ khoá: Mức độ hài lòng
Eximhank
Thái độ phục vụ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.12-15
Tóm tắt: Nghiên cứu này xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất - Nhập khấu Việt Nam. Chi nhánh Kiên Giang (Eximbank Kiên Giang). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng, gồm: Độ tin cậy; Cơ sở vật chất; Năng lực nhân viên: Thái độ phục vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65738
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
861.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.