Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:49:55Z-
dc.date.available2021-10-01T08:49:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65748-
dc.description.abstractVới nghiên cứu này, nhóm tác giả hướng đến nhóm đối tượng là phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 với mục đích thông qua khảo sát để nhận biết được hành vi tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của phụ nữ Việt Nam. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.37-40-
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThị trường mỹ phẩmvi_VN
dc.subjectMỹ phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectPhụ nữ Việt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ của phụ nữ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
868.97 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.250.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.