Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Hải Ninh
Trần, Trọng Minh
Phạm, Thu Thủy
Keywords: Lòng trung thành
Ngành hàng thời trang nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.54-57
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhóm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố. gồm: Sự hài lòng: Hình ảnh: và Sự tin cậy tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hãng thời trong nam tại Việt Nam. Dựa vào từng nhân tố ảnh hưởng, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
845.51 kBAdobe PDF
Your IP: 18.220.195.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.