Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hải Ninh
Trần, Trọng Minh
Phạm, Thu Thủy
Từ khoá: Lòng trung thành
Ngành hàng thời trang nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.54-57
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhóm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố. gồm: Sự hài lòng: Hình ảnh: và Sự tin cậy tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hãng thời trong nam tại Việt Nam. Dựa vào từng nhân tố ảnh hưởng, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
845.51 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.222.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.