Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh-
dc.contributor.authorTrần, Trọng Minh-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:52:22Z-
dc.date.available2021-10-01T08:52:22Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65752-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhóm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố. gồm: Sự hài lòng: Hình ảnh: và Sự tin cậy tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hãng thời trong nam tại Việt Nam. Dựa vào từng nhân tố ảnh hưởng, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.54-57-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectNgành hàng thời trang namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
845.51 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.