Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65754
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh, Vân Oanh-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:53:40Z-
dc.date.available2021-10-01T08:53:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65754-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định sự ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ tới lòng trung thành khách hàng. Tình huống nghiên cứu được lựa chọn là chuỗi nhà hàng KFC. Nghiên cứu được thực hiện trong tháng 07/2019 với việc khảo sát 352 khách hàng là khách hàng của chuỗi nhà hàng KFC. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định giả thuyết có mối quan hệ thuận chiếu giữa tài sản mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.58-61-
dc.subjectTài sản mối quan hệvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectKFCvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tài sản mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống KFC tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
825.44 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.