Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65754
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long-
dc.contributor.authorĐinh, Vân Oanh-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:53:40Z-
dc.date.available2021-10-01T08:53:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65754-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định sự ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ tới lòng trung thành khách hàng. Tình huống nghiên cứu được lựa chọn là chuỗi nhà hàng KFC. Nghiên cứu được thực hiện trong tháng 07/2019 với việc khảo sát 352 khách hàng là khách hàng của chuỗi nhà hàng KFC. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định giả thuyết có mối quan hệ thuận chiếu giữa tài sản mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.58-61-
dc.subjectTài sản mối quan hệvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectKFCvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của tài sản mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống KFC tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
825.44 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.