Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Tường Vi-
dc.contributor.authorThái, Tuấn Phát-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:55:58Z-
dc.date.available2021-10-01T08:55:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65759-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, tác giả ứng dụng mô hình HOLSAT để phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đến Đà Lạt. Trong tổng số 28 quan sát ( 17 thuộc tính tích cực và 11 thuộc tính tiêu cực) được phân tích, thì có 23 quan sát (15 thuộc tính tích cực Và 8 thuộc tính tiêu cực) có sự khác biệt giữa cảm nhận và kỳ vọng với mức ý nghĩa 5%. Đa số các thuộc tính không đạt sự hài lòng tập trung vào các thành phần; Môi trường tự nhiên; Công trình kiến trúc - văn hóa; Cơ sở lưu trú - dịch vụ ăn uống tham quan mua sắm - giải trí, con người. Các thuộc tính du khách hài lòng tập trung vào các thành phần: Giá cả: Giao thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.70-73-
dc.subjectHOTSAT. sự hài lòng của du kháchvi_VN
dc.subjectĐà Lạtvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình HOLSAT nghiên cứu sự hài lòng của du khách nội địa đến Đà Lạtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
774.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.