Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65760
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang
Tác giả: Lê, Thị Minh Ngọc
Nguyễn, Thị loan
Từ khoá: Quyết định gửi tiền tiết kiệm
Khách hàng cá nhân
BIDV Chi nhánh Hậu Giang
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.74-78
Tóm tắt: Thông qua khảo sát 200 khách hàng, nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hậu Giang. Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang là: (1) Hình ảnh và thương hiệu; (2) Lãi suất và lợi ích; (3) Năng lực phục vụ; (4) Nhóm tham khảo: ( 5) Chiêu thị: và (6) Sự an toàn. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý chính sách để thu hút khách hàng đến gửi tiết kiệm tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65760
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.38.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.