Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị loan-
dc.date.accessioned2021-10-01T08:56:43Z-
dc.date.available2021-10-01T08:56:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/65760-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 200 khách hàng, nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh Hậu Giang. Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang là: (1) Hình ảnh và thương hiệu; (2) Lãi suất và lợi ích; (3) Năng lực phục vụ; (4) Nhóm tham khảo: ( 5) Chiêu thị: và (6) Sự an toàn. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra một số gợi ý chính sách để thu hút khách hàng đến gửi tiết kiệm tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giang.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.74-78-
dc.subjectQuyết định gửi tiền tiết kiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectBIDV Chi nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại BIDV, Chi nhánh Hậu Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.